Nhà máy Nhựa Phú Hòa An (Sau đây gọi là “phuhoaan”) xin cám ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và mua hàng của nhà máy trong suốt thời gian qua.
Hệ thống phần mềm Thương mại Điện tử của Phuhoaan được thiết lập tại địa chỉ website www.phuhoaan.com – www.phuhoaan.com.vn được đăng ký tại Bộ Công Thương nhằm mục đích cung cấp cho Khách Hàng các sản phẩm về nhựa một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay.
Trước khi đăng ký và sử dụng dịch vụ của Phuhoaan, Quý Khách Hàng vui lòng đọc kỹ các điều kiện và điều khoản bên dưới.
Quy trình đặt hàng và xử lý đơn hàng
*> Đối với Quý khách hàng mua hàng trực tiếp trên www.phuhoaancom – www.phuhoaan.com.vn
Quý khách hàng vào thăm gian hàng Nhựa Phú Hòa An, chọn sản phẩm ưng ý và gửi yêu cầu báo giá cho ; Bộ phận xử lý đơn hàng phuhoaan sau khi tiếp nhận được đơn hàng khách hàng sẽ tiến hành xử lý đơn hàng như sau:
+> Quý khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho Nhựa Phú Hòa An. Chi tiết: Tên, điện thoại, email liên hệ; địa chỉ giao hàng; tên hàng hóa; số lượng, chủng loại, màu sắc đơn hàng, thời gian cần hàng.
Dịch vụ vận chuyển
*> Bán hàng tại kho Phú Hòa An:
Nhựa Phú Hòa An có các địa chỉ kho hàng trên toàn quốc để phục vụ cho khách hàng đến tại kho hàng lấy hàng như sau:
– Nhà máy: Lô B8, KCN Khái Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh.
– Kho Hà Nội: NV 5.28 KCN Đô Thị Tây Mỗ, P Tây Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
– Chi nhánh Hải Dương: Số 6 Phố chợ Tuệ Tĩnh, phường Bình Hàn, TP Hải Dương.
– Chi nhánh Đã Nẵng: 856 Nguyễn Phước Nguyên, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
– Chi nhánh HCM: 1900 QL 1A, P Trung Mỹ Tây, Q 12, TP HCM.
*> Vận chuyển đến tận kho hàng đối với khách hàng doanh nghiệp:
Chúng tôi có đội vận chuyển hàng hóa đường bộ rất mạnh có các đầu xe từ 5 tạ; 1,25 tấn; 2,5 tấn; 3,5 tấn; 5 tấn; 7 tấn; 9 tấn; container 20 feet; 40 feet; 45 feet có thể đáp ứng tất cả cá nhu cầu vận chuyển đến tận kho của Quý khách hàng.
+> Vận chuyển đến tận nhà đối với khách hàng cá nhân:
Chúng tôi ký hợp đồng vận chuyển đối với các hãng ship hàng uy tín có mạng lưới rộng khắp trên 63 tỉnh thành Việt Nam:
– Giao hàng nhanh.
– Grap
– Uber
– Viettell Post.
– Vietnam post WMS.
Điều kiện tham gia giao dịch
Khách Hàng khi tham gia giao dịch phải đáp ứng các điều kiện sau (i) đã đủ 18 tuổi trở lên, (ii) có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật. Khách Hàng không được phép tham gia giao dịch trong trường hợp không đáp ứng đủ các điều kiện trên, trừ trường hợp có giám hộ trực tiếp của Khách Hàng đồng ý và tham gia.
Để có thể tạo yêu cầu trên Ứng Dụng, Khách Hàng cần đăng ký tài khoản và tải phần mềm Ứng Dụng trên Website của www.phuhoaan.com bằng cách cung cấp thông tin cá nhân, số điện thoại di động và dữ liệu thẻ tín dụng của Khách Hàng. Sau khi hoàn tất việc cung cấp thông tin, Phuhoaan sẽ cung cấp cho Khách Hàng một tài khoản cá nhân để Khách Hàng có thể truy cập và quản lý quá trình giao dịch của mình (“Tài Khoản”).
Khách Hàng chịu trách nhiệm trước pháp luật về toàn bộ các thông tin mà mình kê khai để tạo tài khoản trên Ứng Dụng của phuhoaan. Trong mọi trường hợp, phuhoaan có quyền xác minh thông tin mà Khách Hàng đã cung cấp nhưng không có nghĩa là phuhoaan có thể đảm bảo thông tin mà Khách Hàng đã khai là chính xác. phuhoaan sẽ không giải quyết các khiếu nại của Khách Hàng trong trường hợp Khách Hàng khai không đúng các thông tin mà Ứng Dụng của phuhoaan yêu cầu khi đăng ký.
Thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch
Trong trường hợp sau khi đã tạo Yêu Cầu, Khách Hàng muốn thay đổi hoặc hủy bỏ Yêu Cầu, Khách Hàng vui lòng liên hệ Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng (“CSKH”) để được hỗ trợ và hướng dẫn thực hiện.
Xử lý khiếu nại
Khi có bất kỳ khiếu nại gì về chất lượng Dịch Vụ, Khách Hàng có thể sử dụng một trong các phương thức sau để được giải quyết:
- Liên hệ thông qua tổng đài 0901 777 929 – 0422 399 995
- Truy cập vào mục đơn hàng của Khách Hàng trên Ứng Dụng và chọn mục khiếu nại .
Thời hiệu khiếu nại được quy định như sau:
- Sáu (06) tháng, kể từ ngày kết thúc việc giao/nhận đối với khiếu nại về việc mất Hàng hóa, giao chậm so với cam kết;
- Một (01) tháng, kể từ ngày Hàng hóa được phát cho người nhận đối với khiếu nại về việc Hàng hóa bị suy suyển, hư hỏng, về giá cước và các nội dung khác có liên quan trực tiếp đến Hàng hóa.
Thời hạn giải quyết khiếu nại:
Phuhoaan sẽ giải quyết khiếu nại cho Bên khiếu nại trong khoảng thời gian bảy (07) ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại. Đối với trường hợp phức tạp, thời gian giải quyết khiếu nại có thể kéo dài nhưng không quá hai (02) tháng kể từ ngày nhận được khiếu nại theo quy định pháp luật.
Việc giải quyết khiếu nại được thực hiện từng bước như sau:
Trường hợp Khách Hàng khiếu nại về thái độ của Nhân viên kinh doanh, nhân viên giao hàng, phuhoaan sẽ điều chỉnh để đem lại hài lòng nhất cho Quý khách hàng.
Trường hợp Khách Hàng khiếu nại về việc mất, hư hỏng hoặc thất thoát hàng hóa, Phuhoaan sẽ giải quyết theo trình tự các bước sau đây:
Bước 1: Lập Biên bản ghi nhận sự việc
Khi phát sinh sự việc về việc mất, hư hỏng hoặc làm thất thoát hàng hóa, nhân viên giao hàng Phuhoaan sẽ chụp hình, giữ nguyên hiện trạng và tiến hành lập Biên bản ghi nhận sự việc với người nhận. Nội dung Biên bản ghi rõ: Thông tin về hàng hóa; Người gửi; Người nhận; Địa điểm; Ngày, tháng, năm chấp nhận vận chuyển hàng hóa; Mô tả chi tiết thực trạng của hàng hóa tại thời điểm phát sinh sự việc. Nhân viên giao hagnf sẽ niêm phong hàng hóa và ký xác nhận cùng với người chứng kiến. Hàng hóa được đóng gói, niêm phong nguyên trạng. Biên bản được gửi cho bộ phận CSKH của phuhoaan và Khách hàng mỗi bên một (01) bản.
Bước 2: Chuyển thông tin sự việc đến bộ phận Chăm sóc Khách hàng (“CSKH”)
Ngay sau khi lập Biên bản, Nhân viên giao hàng liên hệ ngay bộ phận CSKH của phuhoaan qua tổng đài 04223 99995, thông báo mã đơn hàng, tình trạng đơn hàng và thực trạng của hàng hóa; Bộ phận CSKH cập nhật thông tin do nhân viên giao hagnf gửi qua hoặc tiếp nhận trực tiếp từ khiếu nại của Khách hàng qua tổng đài.
Bước 3: Bộ phận CSKH thông báo trực tiếp tới Khách hàng
Căn cứ thông tin nhận được, bộ phận CSKH sẽ gọi điện hoặc gửi email trực tiếp đến Khách hàng thông báo sự việc, đồng thời thông báo về trách nhiệm của phuhoaan về việc thực hiện đền bù, bồi thường thiệt hại theo Hợp đồng hoặc theo thỏa thuận với Khách hàng. Khách hàng sẽ nhận được Biên bản xác nhận nội dung, ký và đóng dấu hợp pháp trên Biên bản và gửi lại cho phuhoaan.
Bước 4: Phú Hòa An thực hiện đền bù, bồi thường thiệt hại theo cam kết.
Sau khi đạt được sự thống nhất giữa hai bên, phuhoaan tiến hành đền bù, bồi thường thiệt hại với điều kiện Khách Hàng đã thực hiện đủ và đúng quy trình mà phuhoaan đã hướng dẫn. Khách Hàng đồng ý rằng sẽ không nhận bất kỳ khoản bồi thường nào nếu Khách Hàng không làm đúng quy trình.
Thời hạn đền bù, bồi thường thiệt hại sẽ được thực hiện theo Hợp đồng đã cam kết hoặc theo thỏa thuận của hai bên.
Mọi thắc mắc, khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ, Khách hàng có thể liên hệ phuhoaan theo địa chỉ trụ sở: NV 5.28 khu chức năng đô thị Tây Mỗ, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội hoặc đường dây nóng: 04223 99995 và email: nhuaphuoaan@gmail.com
Luật giải quyết tranh chấp, khiếu nại: Luật Việt Nam.